Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt “siêu phẩm” phân khu The Sapphire 3 thuộc dòng sản phẩm Sapphire vào ngày 8/9/2019. Đây là một trong những phân khu được đánh giá là đáng sống nhất tại dự án. Sở hữu vị trí đắc địa, The Sapphire 3 sở hữu lợi thế “không khoảng cách” với các đại tiện ích của khu đô thị, mang tới cuộc sống năng động và thời thượng cho cư dân.

Giới thiệu tổng quan Sapphire 3 Vinhomes Smart City

The Sapphire 3 gồm 3 tòa căn hộ: S3.01, S3.02, S3.03 được thiết kế hiện đại với 7 loại hình căn hộ từ 25m2 – 98m2. Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng để ở và đầu tư phù hợp với khả năng tài chính của gia đình.

Tên phân Khu: The Sapphire 3

Vị trí: Nằm gần trường mầm non Vinschool và gần công viên trung tâm

Các tòa đang mở bán tại The Sapphire 3:

Loại hình căn hộ: Studio; 1PN; 1PN+1; 2PN (1WC); 2PN + 1 (2WC); 3PN (2WC); 3PN+1

Diện tích: 25m2 – 96m2

Mức giá: 900 triệu – 4,6 tỷ

Thời điểm bàn giao: Tháng 3 /2021

Tiêu chuẩn bàn giao: Tối thiểu (bao gồm: Thiết bị vệ sinh đầy đủ, trần thạch cao, sàn gạch cho phòng khách, sàn gỗ phòng ngủ, điều hòa Multi hai chiều, hệ thống điện đầy đủ)

Vị trí phân khu The Sapphire 3

The Sapphire 3 sở hữu vị trí vàng đắt giá ngay giữa trung tâm dự án, giúp cư dân kết nối trực tiếp đến các đại tiện ích trong dự án. Với  vị trí gần như “không có khoảng cách” với công viên thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á, kế cận công viên BBQ, ngay sát công viên dã ngoại, công viên xe đạp địa hình và khu chèo thuyền kayak… Cư dân tương lai tại đây sẽ được tận hưởng không gian sống tràn ngập thiên nhiên và tiện ích.

  • Hướng Đông Bắc: view ra khu Diamond đắt giá
  • Hướng Đông Nam: view ra hồ điều hòa rộng 4,8 ha
  • Hướng Tây Bắc: view ra tuyến đường sắt đô thị Metro số 6
  • Hướng Tây Nam: view ra trường mầm non Vinschool

Mặt bằng phân khu The Sapphire 3

Phân khu Sapphire 3 gồm có 3 tòa căn hộ với chiều cao là 38 tầng, mật độ xây dựng 19 căn/sàn, 6 thang máy và 2 thang thoát hiểm. Trong đó tầng 1, tầng 2 là shophouse khối đế.

Ưu điểm:

  • Được coi là địa điểm vàng giữa tâm điểm Vinhomes Smart City, cư dân dễ dàng tiếp cận với Công viên trung tâm Central Park và công viên thể thao Sportia Park với 15 công viên chủ đề độc đáo chưa từng có.
  • Được thiết kế hiện đại với 6 layout căn hộ từ 25m2 – 94m2, The Sapphire 3 của Vinhomes Smart City giúp người mua dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Nằm giữa hai phân khu Diamond và Ruby – đây là hai dòng sản phẩm căn hộ cao cấp của chủ đầu tư nên cũng sẽ tạo ra cộng đồng cư dân văn minh và đẳng cấp.
  • Dành cho những ai muốn mua nhà trả góp tại dự án: Mua nhà trả góp Vinhomes Smart City cần biết những gì?

Nhược điểm:

  • Các căn góc đẹp hướng Đông Nam tòa S3.03 bán rất nhanh nên giờ không còn nhiều lựa chọn, giá cũng cao hơn hai tòa còn lại.
  • Toà S3.02 nằm ở giữa tòa S3.01 và S3.03 nên tầm view không được thoáng vì bị toà S3.01 và S3.03 chắn.

Thiết kế các loại căn hộ The Sapphire 3

Thiết kế căn hộ tại The Sapphire 3 có phần nổi trội hơn, bởi tại đây có thêm các căn hộ 3 phòng ngủ diện tích lớn đến 94m2 nhằm thỏa mãn nhu cầu của một bộ phận khách hàng có tài chính thích không gian ở rộng rãi, thoáng mát, điều mà ở phân khu Sapphire 1 và Sapphire 2 không đáp ứng được.

Xem thêm: Tiêu chuẩn nội thất bàn giao căn hộ Vinhomes Smart City

Mẫu thiết kế căn hộ tại Vinhomes Smart City

Giá bán phân khu The Sapphire 3 Vinhomes Smart City

Giá bán căn hộ tại The Sapphire 3 nằm trong khoảng từ 1 – 4,3 tỷ, tương đương từ 38 – 45 triệu/m2. Đây có thể coi là một mức giá vô cùng hợp lý cho căn hộ Sapphire Smart City nhưng chất lượng sống không kém cạnh gì các khu căn hộ dòng Ruby. Mức giá cụ thể như sau:

Xem chi tiết: giá bán căn hộ Vinhomes Smart City

Tiện ích tại phân khu Sapphire 3

Hiện nay, phân khu Sapphire 3 Vinhomes Smart City đang được thi công khẩn trương, nhanh chóng để kịp tiến độ bàn giao nhà và các tiện ích chính của khu đô thị vào tháng 3/2020. Các hoạt động tham quan dự án, tìm hiểu thông tin về phân khu Sapphire 3 của dự án Vinhomes Smart City quý anh chị vui lòng liên hệ trực tiếp theo số: 096.908.9999 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác.

Ngô Quốc Dũng - Chuyên gia tư vấn bất động sản uy tín tại Hà Nội

Tôi là Ngô Quốc Dũng – Giám đốc của Công ty cổ phần TimLand đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Môi Giới Bất Động Sản. Thế mạnh của tôi là tư vấn chuyên sâu về các dự án bất động sản của Vinhomes. Tôi muốn chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về các vấn đề: bất động sản nhà ở, bất động sản đầu tư, quy hoạch, phong thuỷ, nội thất,… để các anh chị khách hàng có thêm góc nhìn đa chiều trước mỗi quyết định đặt mua. Hotline: 097.4062.696

Phản hồi của quý khách về bài viết này

đăng ký tư vấn các ưu đãi

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download bảng giá mới nhất vinhomes smart city

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download MẶT BẰNG CHI TIẾT CÁC TÒA

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download chính sách bán hàng mới nhất

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

đăng ký tư vấn TỪ dũng ngô

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Đăng ký tư vấn TỪ Ngô Quốc Dũng

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Ngô Quốc Dũng - Chuyên gia tư vấn dự án Vinhomes The Empire Hưng Yên