Không chỉ gây ấn tượng với bởi quy mô dự án lên đến 385ha mà Vinhomes Cổ Loa còn “ghi điểm” trong mắt khách hàng nhờ sự đa dạng về loại hình căn hộ. Trong đó, được nhắc tới nhiều nhất là loại căn hộ Studio Vinhomes Cổ Loa. Với những tiện ích mà loại hình này đem lại sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống đẳng cấp. Dưới đây là những thông tin chi tiết cho những ai đang quan tâm đến loại hình căn hộ đặc biệt này!

Khái Niệm Căn Hộ Studio Là Gì?

Khái Niệm Căn Studio Là Gì?
Khái Niệm Căn Studio Là Gì?

Căn hộ studio là khái niệm không còn mấy xa lạ với tệp khách hàng chuyên ở sản phẩm chung cư của Vinhomes, điển hình như tại dự án Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park, tuy nhiên có một số khách hàng vẫn chưa hình dung được phong cách thiết kế của loại căn hộ này. Mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ đầu những năm 2010, thiết kế theo phong cách “tất cả trong một” – bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng wc và phòng bếp. Tất cả được gói gọn thiết kế tối ưu trong một khoảng không gian nhất định. Giữa các phòng đều không có vách ngăn tách biệt, phù hợp với người trẻ, những người đọc thân hoặc dành cho các cặp vợ chồng mới cưới.

Tổng Quan Về Loại Hình Căn Hộ Studio Vin Cổ Loa

Tại chung cư Vinhomes Cổ Loa, ngoài những loại hình căn hộ thông thường như: căn 1PN+1, 2PN+1 1WC, 2PN+1 2WC và 3PN thì căn hộ Studio là một điểm nhấn mới mẻ và hiện đại, bắt kịp xu hướng sống tối ưu không gian đang phổ biến trên thế giới, trong thời điểm “đất chật, người đông” như hiện nay.

Phong cách thiết kế căn Studio điển hình
Phong cách thiết kế căn Studio điển hình

Dường như căn hộ Studio đã trở thành một phần không thể thiếu trong các dự án căn hộ cao cấp, khu đô thị mới và khu phức hợp thương mại tại Việt Nam. Loại hình này tiếp tục phát triển và được ưa chuộng nhờ vào sự linh hoạt và tiện lợi mà nó mang lại.

Căn studio Vinhomes Cổ Loa có diện tích dao động từ 25m2 đến 36m2. Do đó, loại hình căn hộ này thường tập trung vào việc tối ưu hóa không gian sử dụng tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái cho gia chủ.

Căn Hộ Studio Phù Hợp Với Những Đối Tượng Khách Hàng Nào?

Với mong muốn mang lại sự thoải mái tiện nghi, mang lại lối sống văn minh, hiện đại cho người Việt Nam, nên Vinhomes thiết kế căn Studio phù hợp cho đại đa số người lao động. Ai ai cũng có thể là đối tượng khách hàng của những căn hộ này. Những người trẻ mới ra trường đi làm, còn độc thân, chưa tích lũy được nhiều tiền nhưng cũng có nhu cầu sở hữu một căn hộ riêng, thì căn studio Vinhomes Cổ Loa thực sự là lựa chọn đúng đắn. Studio Vinhomes Cổ Loa mang đến sự thoải mái tiện nghi và lối sống văn minh

Căn Studio Vinhomes Cổ Loa phù hợp với những đối tượng khách hàng nào
Căn Studio Vinhomes Cổ Loa phù hợp với những đối tượng khách hàng nào

Các căn Studio này cũng rất thích hợp với khả năng tài chính của những vợ chồng mới cưới, họ vẫn đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện tổ ấm của mình nên tiền cần chi vào nhiều khoản phí khác nhau, khó có thể mua được nhà ở rộng lớn, hạng sang.

Đặc biệt hơn nữa, tại dự án Vinhomes Cổ Loa còn có trung tâm hội chợ triển lãm Quốc Gia, nơi sẽ diễn ra rất nhiều các cuộc Triển lãm lớn mang tầm cỡ quốc tế thì việc lựa chọn căn hộ Studio là điều phù hợp đối với các chuyên gia, đối tác là người nước ngoài đến công tác và làm việc tại Việt Nam.

Những nhà đầu tư lướt sóng, hay người kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp cũng có thể mua nhà studio Vinhomes Cổ Loa để cho thuê lại. Giá trị các căn hộ này sẽ còn tăng nhiều theo thời gian, đảm bảo mang đến nhiều lợi nhuận cho người mua.

Không chỉ vậy, với những khách hàng là những bậc phụ huynh muốn tìm kiếm cho con một chỗ ở thuận tiện cho việc đi học, đi làm với không gian sống hoàn hảo vừa đảm bảo sự riêng tư, tránh cho con những tổn thương ngoài ý muốn vừa thể hiện được tình cảm của bố mẹ dành cho con.

Các căn hộ studio chất lượng của Vinhomes Cổ Loa thích hợp với hầu hết các khách hàng. Mỗi nhà ở đều được thiết kế với nhiều diện tích và mức giá tương ứng khác nhau, khiến người đầu tư có thể thoải mái lựa chọn, và đa dạng trong các quyết định.

Lợi Ích Khi Sở Hữu Căn Hộ Studio Vin Cổ Loa

Khi sở hữu căn hộ Studio trong tay bạn sẽ được hưởng một không gian sống đầy đủ tiện ích gói trọn trong căn hộ khép kín với mức giá tương đối hấp dẫn. Trong đó, căn hộ “nhỏ mà có võ” này được thiết kế vô cùng tối ưu với giường ngủ rộng, có cửa sổ lớn thoáng đãng, không gian tiếp khách và phòng bếp ấm cúng, khu logia để máy giặt, phơi đồ riêng biệt, khu vệ sinh và phòng tắm đứng riêng tư, hiện đại nhằm mang đến cuộc sống an toàn, tiện nghi nhất cho cư dân.

Điều đặc biệt ở căn Studio Vinhomes Cổ Loa là không có vách ngăn giữa các phòng
Điều đặc biệt ở căn Studio Vinhomes Cổ Loa là không có vách ngăn giữa các phòng

Chưa dừng lại ở đó, Vinhomes Cổ Loa với lợi thế là đô thị thông minh mang đến cho cư dân nơi đây không gian sống thông minh, hiện đại nhất. Trở thành chủ nhân của căn hộ Studio tại dự án, khách hàng còn được trải nghiệm hệ thống tiện ích thể thao khổng lồ và đồng bộ bậc nhất Đông Nam Á cùng hệ sinh thái mang tiêu chuẩn Vingroup, khu picnic và Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc Gia độc đáo…Tất cả mang đến một không gian sống vượt trội, đẳng cấp mà không dự án nào có được.

Tiềm Năng Sinh Lời Từ Căn Hộ Studio Vinhomes Cổ Loa

Đầu tư vào bất động sản thành công là khi, dù sau nhiều năm, thì giá trí của bất động sản đó vẫn được tăng gấp lên gấp nhiều lần. Điều này ban đầu mua không ai có thể thấy rõ được, nên nhà đầu tư thông minh phải là người có tầm nhìn xa trông rộng, dự đoán được phần nào tương lai bất động sản. Với căn hộ studio Vinhomes  Cổ Loa, khách hàng có thể an tâm về giá trị tương lai của nó, khi nhìn vào các đặc điểm:

Chủ đầu tư của Vinhomes Cổ Loa là Công ty Cổ phần trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia Việt Nam (VEFAC – công ty con của Vingroup). Tập đoàn này nổi tiếng về chất lượng, uy tín và nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực địa ốc. Chắc chắn những dự án do Vinhomes thực hiện sẽ luôn đẳng cấp, hoàn hảo mang giá trị lớn, và căn hộ Vinhomes Cổ Loa không là ngoại lệ.

Nhà ở studio của Vinhomes Cổ Loa có đầy đủ các tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu cư dân. Đặc biệt hơn, mọi dịch vụ ấy đều được thừa hưởng từ hệ thống của tập đoàn Vingroup nên khách hàng không phải lo lắng. Từ y tế, giáo dục, văn hóa, giải trí đã có phòng y tế Vinmec, trường quốc tế liên cấp Vinschool, các trung tâm thương mại Vincom, Vinmart,…

Hơn thế, vị trí Vinhomes Cổ Loa còn tại nơi đắc địa nhất thủ đô. Trong tương lai, Hà Nội sẽ còn phát triển hơn nữa và nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng cao, quỹ đất bị thu hẹp, khi ấy giá trị của các căn hộ studio sẽ còn nóng sốt và hot hơn nữa.

Tập đoàn Vinhomes luôn hoạt động theo mục tiêu là mang đến cho mọi khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo và tiện ích nhất. Vì vậy, khi đầu tư vào căn hộ Studio tại Vinhomes Cổ Loa, khách hàng chắc chắn sẽ có khoản sinh lời và yếu tố cần chỉ là thời gian.

Ngô Quốc Dũng - Chuyên gia tư vấn bất động sản uy tín tại Hà Nội

Tôi là Ngô Quốc Dũng – Giám đốc Công ty cổ phần TimLand, tôi đã có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Môi Giới Bất Động Sản. Thế mạnh của tôi là tư vấn chuyên sâu về các dự án bất động sản của Vinhomes. Tôi muốn chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về các vấn đề: bất động sản nhà ở, bất động sản đầu tư, quy hoạch, phong thuỷ, nội thất,… để các anh chị khách hàng có thêm góc nhìn đa chiều trước mỗi quyết định đặt mua. Hotline: 0969.969.247

Phản hồi của quý khách về bài viết này

đăng ký tư vấn các ưu đãi

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download bảng giá mới nhất vinhomes smart city

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download MẶT BẰNG CHI TIẾT CÁC TÒA

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download chính sách bán hàng mới nhất

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!


nhận quỹ căn ĐẸP T10/2024
VINHOMES CỔ LOA TỪ dũng ngô

Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia là tiền đề thúc đẩy sự phát triển giá trị bất động sản

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Đăng ký tư vấn TỪ Ngô Quốc Dũng

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Ngô Quốc Dũng - Chuyên gia tư vấn dự án Vinhomes The Empire Hưng Yên