Vị trí Vinhomes Cổ Loa đang là thông tin được tìm kiếm nhiều nhất lúc này bởi đây là một trong những dự án bất động sản cao cấp nhất khu vực phía Đông nói riêng và Hà Nội nói chung. Toạ lạc tại vị trí đắc địa ở huyện Đông Anh, dự án không chỉ thu hút nhờ quy mô hiện đại, mà còn bởi vị trí “vàng” với khả năng kết nối hoàn hảo tới trung tâm thành phố và các khu vực lân cận qua các tuyến đường huyết mạch và sắp tới là qua cầu Tứ Liên.

Vinhomes Cổ Loa Global Gate – Tâm điểm siêu kết nối

Toạ lạc tại vị trí chiến lược của trung tâm kinh tế tài chính mang tầm khu vực và thế giới liên kết lõi trung tâm thủ đô. Vinhomes Cổ Loa thừa hưởng những cú hích hạ tầng mạnh mẽ từ quy hoạch sông Hồng, xứng tầm một thành phố quốc tế quy mô lớn nhất tại cửa ngõ Đông Bắc Hà Nội.

Vị trí Vinhomes Global Gate - Cổ Loa
Vị trí Vinhomes Global Gate – Cổ Loa
  • Phía Đông Bắc: giáp sông Hồng
  • Phía Tây Bắc: giáp sông Đuống
  • Phía Tây Nam: giáp tuyến đường nối từ cầu Tứ Liên đi vành đai 3
  • Phía Đông Nam: giáp vành đai 3

Đặt trong quy hoạch tổng thể của thủ đô Hà Nội từ năm 2022 – 2030 định hướng 2050, khu vực phía Đông, nơi dự án Vinhomes Cổ Loa đang tọa lạc sẽ trở thành đô thị lõi nội đô thứ 2 của Hà Nội. Nơi đây đang trở thành khu vực phát triển sôi động với hàng loạt các cơ quan hành chính sự nghiệp, các địa điểm thương mại, văn hóa – thể thao, đặc biệt là Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia với quy mô lớn nhất Châu Á và lớn thứ 2 Thế Giới…

Chính bởi vị thế đắc địa có một không hai này mà Vinhomes Cổ Loa Global Gate được biết đến với tên gọi “Thành phố trong thủ đô”, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng của nhịp sống trẻ phồn thịnh tại khu vực.

Ưu nhược điểm về vị trí của dự án Vinhomes Cổ Loa

Ngoài những câu hỏi liên quan đến dự án Vinhomes Cổ Loa ở đâu? Thì có rất nhiều quý khách hàng vẫn còn khá mơ hồ về vị trí Vinhomes Global Gate và phần lớn đều cho rằng vị trí dự án ở bên kia sông Hồng thì có tiềm năng gì và không biết vị trí của dự án này có thực sự đắc địa như quảng cáo? Dưới đây là những phân tích khách quan nhất về ưu nhược điểm vị trí Vinhomes Cổ Loa:

Thứ nhất: Vị trí phong thuỷ

Tọa lạc tại mảnh đất “Kinh Đô xưa” Vinhomes Cổ Loa được ví như “một viên ngọc quý” được bao bọc bởi 4 dòng Sông đã đi vào lịch sử là sông Hồng, sông Đuống, sông Ngũ Huyện Khê và sông Hoàng Giang được các chuyên gia đánh giá cao về yếu tố tâm linh. Nơi sông nước hoà quyện, trái đất giao hoà nơi lịch sử và hiện tại kết nối mang lại nguồn sinh khí dồi dào, may mắn và tài lộc cho những chủ nhân nơi đây. Một kiệt tác cho những chủ nhân xứng tầm là bảo vật truyền đời cho các thế hệ mai sau.

Vị trí Vinhomes Cổ Loa được bao bọc bởi 4 dòng sông lớn
Vị trí Vinhomes Cổ Loa được bao bọc bởi 4 dòng sông lớn

Chính vì vậy, Vinhomes Cổ Loa Global Gate được đánh giá là khu đất “Vàng – Vựa khí sinh tài” nơi hội tụ linh khí mang lại nguồn sống sung túc, thịnh vượng và bình an cho cư dân sinh sống tại dự án. Bên cạnh đó, Chủ đầu tư cũng rất cẩn thận khi lựa chọn khu đất có trường khí tốt để xây dựng các tòa tháp căn hộ với mong muốn mang lại những suôn sẻ, thuận lợi cư dân.

Thứ hai: Sở hữu mạng lưới giao thông đi lại thông suốt

Với lợi thế nằm trên các tuyến đường huyết mạnh như quốc lộ 3, đường Trường Sa (kết nối giao khu vực sân bay Nội bài, Gia Lâm…)

Hạ tầng kết nối giao thông đồng bộ xuyên suốt dự án
Hạ tầng kết nối giao thông đồng bộ xuyên suốt dự án
  • 2 phút kết nối thẳng tới thành phố thông minh Đông Anh trung tâm kinh tế mới phía Bắc thủ đô.
  • 5 phút tới hồ Gươm trung tâm thủ đô Hà Nội nằm ngay điểm đầu cầu Tứ Liên dự kiến khởi công cuối năm 2024 thuận tiện kết nối đến lõi trung tâm thủ đô.
  • Giáp trục quy hoạch trung tâm hồ Tây – Cổ Loa liền kề 2 nhà ga tuyến Metro 4 theo quy hoạch.
  • Đường quốc lộ 5 kéo dài, đường Trường Sa 12,5m chạy dọc khu đô thị kết nối thẳng ra sân bay Nội bài.
  • Đồng thời đây là con đường huyết mạch nối dài từ bờ Bắc sang bờ Đông của thành phố Hà Nội, kết nối thuận tiện ra cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Quảng Ninh; Cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên

Thứ ba: Tiềm năng tăng giá vượt trội

Theo quy hoạch và tầm nhìn của thành phố Hà Nội đến 2023 – 2025, phía Bắc cụ thể là Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn vẫn là khu vực nhận sự ưu tiên phát triển của phía Bắc thủ đô với vai trò là lõi nội đô của Hà Nội, nơi thu hút rất đông cư dân đến sinh sống và làm việc, khiến cho nhu cầu về nhà ở tăng cao. Chính vì vậy các dự án tại đây luôn có mức giá cho thuê mặt bằng/căn hộ cao hơn các khu vực khác.

Vinhomes Cổ Loa là khu đô thị được chủ đầu tư Vingroup tâm huyết đầu tư và phát triển trở thành nơi hội tụ đầy đủ các giá trị sống đáng mơ ước. Cũng chính vì vậy mà các nhà đầu tư thông minh đã thấy rõ tiềm năng sinh lời từ việc đầu tư cho thuê căn hộ, mặt bằng tại dự án và tiềm năng tăng giá trị bất động sản rất lớn trong tương lai.

Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia là tiền đề thúc đẩy sự phát triển giá trị bất động sản
Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia là tiền đề thúc đẩy sự phát triển giá trị bất động sản

Cụ thể, khi Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia trở thành trung tâm hội chợ triển lãm lớn nhất Châu Á và lớn thứ 2 Thế Giới. Nơi đây sẽ diễn ra các buổi bán hàng và hội thảo nghiên cứu phát triển của cả nước cũng như trên Thế Giới, thì Vinhomes Global Gate chắc chắn sẽ là khu đô thị lõi ở khu vực phía Đông Bắc và là nơi sinh sống, làm việc của giới chuyên gia nước ngoài khi đến Việt Nam nên đã có rất nhiều tổ chức, cá nhân là người nước ngoài xuống tiền mua căn hộ tại dự án. Thậm chí các nhà đầu tư thứ cấp tại nước ngoài đã mua buôn với số lượng căn hộ lớn để xây dựng, phát triển làm nơi cư trú, làm việc cho cán bộ nhân viên đến sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Đặc biệt, tương lai hình thành các tuyến đường sắt đô thị Metro số 4 xung quanh dự án thì mức độ tăng giá trị bất động sản là điều tất yếu. Nhất là khi vị trí đắc địa của dự án này lại cộng hưởng với hệ sinh thái tiện ích quy mô khủng sẽ đưa Vinhomes Cổ Loa xứng tầm đẳng cấp và trở thành “Thành Phố Quốc Tế Của Những Công Dân Toàn Cầu”.

Nhược điểm về vị trí dự án Vinhomes Cổ Loa

Đối với những người chưa biết chính xác vị trí của Khu đô thị Vinhomes Cổ Loa ở đâu, khi nhắc đến hai chữ “ Đông Anh ”, hẳn sẽ nghĩ đến một địa điểm bên kia sông Hồng và cách xa trung tâm và thường bỏ qua để chọn các dự án trong khu vực trung tâm hơn với hi vọng sẽ đi lại thuận tiện hơn nên đây có thể được coi là một điểm hạn chế của dự án.

Vị trí kết nối dự án đến các khu vực quan trọng của thủ đô rất thuận tiện
Vị trí kết nối dự án đến các khu vực quan trọng của thủ đô rất thuận tiện

Tuy nhiên, trên thực tế đã phân tích về các ưu điểm của vị trí dự án ở phía bên trên thì Khu đô thị Vinhomes Cổ Loa thực sự chỉ cách quận Tây Hồ vỏn vẹn 4km – tương đương với thời gian di chuyển chỉ khoảng 10 phút lái xe khi cầu Tứ Liên được hoàn thành và cách sân bay nội bài chỉ 16km.

Vì vậy, điều hợp lý nhất có thể nói về vị trí Vinhomes Cổ Loa là vừa đủ xa và vừa đủ gần. Đủ gần để cư dân có thể dễ dàng kết nối đi muôn nơi tới mọi địa điểm quan trọng của trung tâm thành phố trong một khoảng thời gian chỉ từ 5 – 20 phút di chuyển. Và cũng đủ xa để dự án có được khoảng không gian trong lành, xanh mát, yên tĩnh, tách biệt khỏi ồn ào, khói bụi, bon chen giữa lòng thành phố.

Ngô Quốc Dũng - Chuyên gia tư vấn bất động sản uy tín tại Hà Nội

Tôi là Ngô Quốc Dũng – Giám đốc Công ty cổ phần TimLand, tôi đã có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Môi Giới Bất Động Sản. Thế mạnh của tôi là tư vấn chuyên sâu về các dự án bất động sản của Vinhomes. Tôi muốn chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về các vấn đề: bất động sản nhà ở, bất động sản đầu tư, quy hoạch, phong thuỷ, nội thất,… để các anh chị khách hàng có thêm góc nhìn đa chiều trước mỗi quyết định đặt mua. Hotline: 0969.969.247

Phản hồi của quý khách về bài viết này

đăng ký tư vấn các ưu đãi

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download bảng giá mới nhất vinhomes smart city

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download MẶT BẰNG CHI TIẾT CÁC TÒA

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

download chính sách bán hàng mới nhất

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Đăng ký tư vấn TỪ Ngô Quốc Dũng

Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Ngô Quốc Dũng - Chuyên gia tư vấn dự án Vinhomes The Empire Hưng Yên